ഇലക്ട്രോണിക് മീഡിയയോ ഇന്റർനെറ്റ് വഴിയോ ഉത്പന്നങ്ങളുടെ അല്ലെങ്കിൽ സേവനങ്ങളുടെ ഒരു രൂപമാണ് ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് .അതിലേക്ക് ആഴത്തിൽ പ്രവേശിക്കുന്നതിന് മുൻപ് പരമ്പരാഗത മാർകെറ്റിംഗിനേക്കാൾ ഡിജിറ്റൽ മാർകെറ്റിംഗിന്റെ ഗുണങ്ങൾ മനസിലാക്കാം.പരമ്പരാഗത മാർകെറ്റിംഗിൽ പത്രം പരസ്യങ്ങൾ ,മാഗസിൻ പരസ്യങ്ങൾ,ഹോർഡിങ് പരസ്യങ്ങൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു.
ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗിന്റെ പ്രധാന പ്രയോജനങ്ങൾ:
കൃത്യമായ ലക്ഷ്യനിർണ്ണയം: ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളോ സേവനങ്ങളോ ആഗ്രഹിക്കുന്ന കൃത്യമായ പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് എത്തിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. ഇത് പരമ്പരാഗത മാർക്കറ്റിംഗിൽ സാധ്യമായതിലും കൂടുതൽ കൃത്യമായ ഒരു റിസൾട്ടിലെത്താം.
കൂടുതൽ മെച്ചപ്പെട്ട അറിവ് : ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗിലെ ഓരോ ക്ലിക്കും, ഇംപ്രഷനും, കൺവേർഷനും വളരെ കൃത്യമായി മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയും. ഇത് നിങ്ങളുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രചാരണങ്ങളുടെ ഫലപ്രാപ്തി കൃത്യമായി വിലയിരുത്താൻ സഹായിക്കുന്നു.
കൂടുതൽ കുറഞ്ഞ ചിലവ്: പത്ര പരസ്യങ്ങൾ, റേഡിയോ, ടെലിവിഷൻ എന്നിവ പോലുള്ള പരമ്പരാഗത മാർക്കറ്റിംഗ് ചാനലുകളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് സാധാരണയായി കൂടുതൽ ചെലവുകുറഞ്ഞതാണ്.
കൂടുതൽ ഇടപെടൽ: സോഷ്യൽ മീഡിയ, ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ് എന്നിവയിലൂടെ നിങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കളുമായി നേരിട്ട് ഇടപഴകാൻ ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു.
24/7 ലഭ്യത: നിങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റ് എപ്പോഴും ലഭ്യമാണ്, അതായത് നിങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ദിവസം 24 മണിക്കൂറും ആഴ്ചയിൽ 7 ദിവസവും നിങ്ങളെ സമ്പർക്കം ചെയ്യാം.
ഗ്ലോബൽ ആക്സസ്: ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് ലോകമെമ്പാടുമുള്ള ഉപഭോക്താക്കളിലേക്കു എത്തിച്ചേരാൻ കഴിയും.
ഫ്ലെക്സിബിലിറ്റി: നിങ്ങളുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രചാരണങ്ങൾ എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും മാറ്റാനും മെച്ചപ്പെടുത്താനും ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു.
വിൽപ്പന നിലാവാരം വർദ്ധിപ്പിക്കുക: ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ്, പേപ്പർ പരസ്യങ്ങളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു വളരെ ഫലപ്രദമായ മാർഗമാണ്.